Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Đi chơi với bạn cũ (4/2/2016) 🎤🍿

 Hôm qua ngày 4 tháng 2, tôi cùng với mấy đứa bạn tổ chức một cuộc đi chơi trước Tết. Lúc dầu thì tôi từ chối và không muốn đi vì sức khoẻ hôm đó không được tốt ( viêm xoang, chóng mặt, lừ đừ...). Nhưng ngạc nhiên thay là tụi nó vẫn đến nhà mà rủ tôi đi, khi tôi hỏi thì hoá ra mới biết là tụi nó chưa đọc tin nhắn nên không biết. Tôi không biết phải làm sao vì lúc đó mẹ tôi cũng ở đó, nếu tôi đi thì bả sẽ chửi, còn nếu từ chối thì sẽ làm phiền tụi nó vì tốn xăng tốn sức lặn lội sang nhà tôi mà lại bị từ chối. Ngạc nhiên thay là mẹ tôi vẫn đồng ý cho tôi đi chung, lý do cho tôi đi là vì bả muốn tôi thoải mái hơn là ở nhà từ sáng đến chiều. Tôi liền lên lầu, tắm rửa sạch sẽ, hẹn tụi nó gặp nhau tại pegasus cùng với 2 đứa bạn của tôi. Lúc đến nơi thì thấy tụi nó cằn nhằn vì đã cho leo cây 20p, bỏ qua chuyện đó, tôi cùng với cả đám vô mua vé xem phim. Khi mua, thằng bạn tôi rút ra một cái thẻ học sinh và đề nghị anh bán vé phải giảm giá ( quy định của rạp phim cho phép giảm giá cho học sinh ). Anh bán vé cằn nhằn và miễn cho chúng tôi lần này, ảnh còn nói, lần sau nếu đi xem phim thì mỗi người phải tự mang 1 thẻ. Khi mua xong vé, vì thời gian phim chiếu còn lâu nên tôi rủ cả đám sang quán karaoke bên đường để quẩy cho đã. Vì đây là lần đầu tiên tự vô quán karaoke một mình nên tôi cũng hơi hồi hộp và không biết giá cả như thế nào hay tụi bạn sẽ phản ứng ra sao? Sau đi đặt phòng lên hát, tôi cùng với cả bọn chụp hình tự sướng 1 tấm rồi cùng nhau quẩy mạnh. Trong lúc hát, tôi cùng với thằng bạn gào thét như điên, chẳng xem ai ra gì! Vãi nhất là có thằng fan sơn tùng, chọn mấy bài khiến cho tôi cùng với mấy thằng bạn hát banh cổ họng ( chắc ai cũng biết nhạc sơn tùng hát nhanh đến cỡ nào. ). Đúng 1 tiếng sau, bọn tôi lập tức ra khỏi quán vì sợ tính sang giờ thứ 2 ( vì là bọn nhà quê mới đi karaoke nên chưa biết gì :))). Tôi cùng mấy đứa bạn vô rạp cùng nhau xem phim Back Track, lúc mua vé, anh bán vé có nói với tụi tôi là phim này thuộc thể loại action, nhưng sự thật lại phũ phàng, ảnh đã dụ chúng tôi xem phim tâm lí, kinh dị. Vì đã lỡ mua vé nên chúng tôi phải cùng nhau cắn răn chịu đựng xem cho hết bộ phim. Tội nhất là thằng Khoa, vì tính nó rất sợ phim ma nên từ đầu đến cuối nó phải che mặt + bịt tai nghe. Phải nói là cốt truyện của phim không được đặc sắc, nhưng hình ảnh phim và cảnh quay rất sắc nét, râu ông nào hiện rõ râu ông đó. Khi xem xong bộ phim, tôi với lũ bạn hẹn nhau ra quán ăn, chỉ có duy nhất 1 thằng là đòi về nhà ăn cơm. Vì là thằng hay ăn cơm tiệm nên tôi quyết định rủ cả đám ăn quán ngon nhất trong thành phố mà tôi biết. Ngạc nhiên thay là sau khi ăn xong, thằng Khoa ( thằng mà có tính keo kiệt xưa nay ) lại chịu trả tiền cho chúng tôi, tôi từ chối, và quyết định tiền ai người nấy trả, cãi lộn 1 hồi thì tôi chấp nhận sự hào phóng của nó ( vì hồi trước nó có nợ tôi tiền đi xem phim :))). Lúc cả bọn tạm biệt nhau ra về thì thằng Huy nó bảo quên đi cắt tóc nên đòi phải đi cắt, không cắt thì không về, tôi cũng biết tính nó bất cẩn, hay quên nên thấy khá khó chịu, thuyết phục mãi thì nó mới chịu về nhà đầu thú với ba mẹ là chưa đi cắt tóc. Kết thúc cuộc đi chơi, nhà đứa nào, đứa đó về. Đây là lần đi chơi đông đủ nhất mà tôi từng đi :)