Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Tết Tây cuối cùng 😔🎆

Hi, lâu rồi mình chưa ra blog nào, vì mấy ngày qua mình có nhiều chuyện nên tạm hoãn việc viết blog một thời gian (im so sorry). Hôm nay mình sẽ kể cho mọi người nghe về ngày Tết Tây cuối cùng của mình. Trước ngày Tết Tây mình có đi sang nhà thằng anh họ chơi (nó bằng tuổi mình). Mình định là sẽ ở nhà nó chơi thay vì về nhà đón năm mới với mẹ, nhưng hôm đó mình bị sốt và mệt nên hẹn nó hôm sau mình sang tiếp . Lúc về tới nhà, mình cứ như thằng bợm nhậu, đi đứng không vững vàng, miệng thì nói lung tung, vào tới nhà, mẹ chạy ra đón mình, mẹ rất hốt hoảng khi thấy mình bị sốt cao, mẹ lập tức kêu mình uống thuốc và mau đi ngủ sớm. Nhưng vì biết đó là đêm giao thừa cuối cùng, nên mình cố gắng tắm rửa sạch sẽ, gượng mình chạy xuống phòng, cùng mẹ xem chương trình ca nhạc (trên tivi éo có gì để xem nên đành xem ca nhạc :)). Nằm được một lúc thì mình mở mesenger lên chúc năm mới cho list friends, trong đó có những đứa bạn thân của mình (nhưng tụi nó off hết trơn), chỉ còn mỗi thằng Bình (nó là bạn mới quen ở trên lớp của mình). Mình vs nó pm nhau cũng khá lâu, mình hỏi nó đón năm mới vs gia đình hả, nó nói "gia đình tao đi ngủ hết rồi chỉ còn tao đón năm mới một mình", mình đáp lại " ừ vậy thì mày  đón năm mới với tao đi :) " (đón năm mới online=> vãi thanh niên sống ảo -.-"). Thời khắc giao thừa cũng đến, mình đếm ngược từ 30->1 và chúc mừng năm mới cùng mẹ và thằng bạn, tiếp đó là chị mình gọi điện bên Thái về chúc cả nhà (chị mình là du học sinh Mỹ nhưng đang đi chơi bên Thái). Mình và chị nói chuyện với nhau rất vui vẻ (mặc dù hai chị em mình đôi lúc hay gây gỗ :))). Cuối cùng là mình chúc mẹ năm mới nhiều sức khoẻ, sống hạnh phúc blad,blad.....lên giường đi ngủ :) .Sáng hôm sau thức dậy, mình ra nhà thằng bạn để chở nó đi chơi (đi bằng xe đạp mới quê chứ =_="). Mình và nó đi ra ngoài hd cinema xem phim, à quên, mình chưa giới thiệu về nó, nó tên Khoa, là bạn học cũ của mình, mình hồi đó rất ghét nó và hay bắt nạt nó, nó cũng ghét mình và hay chơi lại ( ý mình là trả thù á ),nhưng giờ tụi mình đã làm hoà . Đi xem phim với nó cả buổi sáng hết 150k, mình rủ nó ra quán cà phê để bao lại ( bạn bè chơi lẫn nhau :))). Khi về nhà xin tiền mẹ, mình bị chửi te tua vì tội phí tiền, từ đó mình không muốn đi xem phim nữa, thay vào đó là mình lấy tiền để ăn sáng và vô quán cafe. Đến tối, mình sang nhà thằng anh họ chơi như đã hứa. Nó và mình cùng chơi game, được một lúc thì cả hai cùng ra ngoài hội chợ đầu năm ở nhà thờ Biên Hoà để tham quan và mua chút đồ ăn, sau đó về nhà chơi tiếp. Nó rủ mình đấu game bóng rổ vs nó, mình chơi 4 hiệp nhưng đều thua nó cả 4 hiệp (mà thua đậm nữa mới đau chứ). Khoảng 9h tối mình tạm biệt nó rồi ra về, mình hẹn nó chiều thứ 7 nếu rảnh thì ra chơi bóng rổ ở ngoài sân ( có dịp thì mình sẽ viết blog về bóng rổ cho các bạn xem nha :)), kết thúc một ngày của mình và tiếp tục những chuỗi ngày chán nản tiếp theo của năm mới, nói vậy thôi chứ mình cũng vui lắm, được đi học và nói chuyện với bạn bè là niềm vui của mình. 2016 đến rồi, chúc mọi người luôn có một cuộc sống hạnh phúc, biết vượt qua khó khăn của bản thân và quan trọng hơn hết là luôn biết trân trọng những gì mình đang có. Cảm ơn vì đã xem, nếu mai mốt sang Mỹ, mình hứa sẽ ra vlog cho mọi người xem, vậy nha, bye ...HAPPY NEW YEAR.