Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Blog2: Nghề làm gái 💋

16/1/2016
  Hi, chào các bạn, đây là blog thứ 2 của mình, nguyên nhân của việc viết blog này là dạo gần đây đứa bạn mình hay nói về chuyện tình dục và đi mua gái (chơi đ*) khiến cho mình hơi hoang mang, không biết nó có tích cực như mấy thằng bạn nói hay không?

  Trước tiên, nghề bán dâm là nghề xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu là về tiền bạc và thoả mãn tình dục của những gái hư. Nghề này cũng đã có từ lâu, không rõ từ khi nào, có lẽ nó đã xuất hiện từ khi bắt đầu có lầu xanh (trong truyện Kiều :)). Nghề này thì gồm có cả trai vs gái, nhưng chủ yếu là con gái, trai hư thì thường đi làm khách cho bê đê hoặc mấy bà già U50, còn gái hư thì đi làm khách cho trai hoặc gái nếu muốn, trong blog này mình chỉ chủ yếu nói về gái. Còn về giá cả thì mình không biết bởi vì mình chưa đi bao giờ, nhưng muốn làm nghề này thì cần phải lén lút không cho bất kì ai biết, bằng cách thông qua các hình thức trên mạng hoặc trung gian hay còn gọi là môi giới.

  Mặt xấu của nghề này thì chắc hẳn ai cũng biết, nghề bán dâm cũng chính làm nguyên nhân gây ra nạn lây nhiễm Hiv ngày càng tăng. Làm cho nhiều người không muốn kiếm tiền cực nhọc nên chấp nhận đi theo con đường làm gái để tận hưởng cuộc sống sung sướng không cần phải làm gì ngoại trừ phê, từ đó khiến nhiều người thấy vậy mà noi theo, dẫn tới việc suy thoái xã hội. Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, bởi vì khi đi làm gái thì phải vật lộn mấy tiếng đồng hồ dẫn tới việc kiệt sức, hoặc chơi ma tuý, heroin ( là dân chơi nên chẳng sợ mấy thứ này ). Ngoài ra, nghề làm gái sẽ khiến cho con người không có tương lai về già, vì chẳng ai thèm mua bà già về chơi :))). Nếu bị người thân phát hiện thì sẽ bị xa lánh và tước đi danh dự (mình cũng có đứa bạn đi làm gái, gặp nó không dám chào) . 

  Còn về mặt tích cực thì tuy hiếm nhưng mình cũng sẽ kể ra cho các bạn biết. Nghề làm gái sẽ giúp cho các thằng con trai có thể thoả mãn tình dục mà không phải đi hiếp dâm, bởi vì tình dục là thứ đã có sẵn trong mấy thằng dâm dê, nếu giữ nó lâu trong người thì sẽ sinh ra cuồng dâm sinh hoang tưởng. Hơn thế nữa thì nó còn giúp cho thanh niên siêng năng làm việc để kiếm tiền, muốn chơi gái thì phải có tiền mà chơi. That's all mình chỉ nghĩ có nhiêu đó, nếu các bạn thấy thiếu sót thì thông cảm cho mình, sorry :(

  Mình ủng hộ việc làm gái, nhưng với điều kiện là những người hành nghề phải có giấy phép và đủ độ tuổi quy định cho việc giao cấy ( chừng 19+ là đủ ). Phải biết kiếm thêm việc mà làm vd( làm trong quán bar hay quán cà phê nào đó....) . Tốt hơn nữa là có tổ chức quản lý ( nhưng điều này chỉ xảy ra ở Nhật vì thuần phong mỹ tục của Việt Nam không cho phép :(. Nói vậy thôi chứ mình mới 17t nên chẳng biết gì nhiều về chuyện này. 

  Là một thằng học sinh cấp ba, mình sẽ cố gắng học thật giỏi để kiếm tiền đi chơi gái....nói đùa thôi chứ mình không cuồng dâm đến mức đó :)). Lời cuối cùng mình muốn khuyên các bạn là, hãy cố gắng học và biết kiếm một công việc làm tốt hơn thay cho nghề bán dâm, bởi vì nghề đó không sung sướng như các bạn nghĩ ( vừa hại sức khoẻ vừa phải đi quan hệ với trai xấu, vì trai đẹp không cần bỏ tiền thì cũng có gái đòi chịch, nên chỉ có đứa xấu+cuồng dâm mới thèm tới bạn :)). Bye, cảm ơn vì đã xem blog của mình :) 

 nếu hay thì share để mình có động lực viết tiếp nha !